Có thể nói Hệ thống văn phòng điện tử Eoffice không thể thiếu được đối với mỗi cán bộ công nhân viên trong PC Phú Thọ, mang đến nhiều tiện ích trong công tác “Tin học hóa công tác văn phòng” giúp nâng cao hiệu quả quản lý, tạo thói quen làm việc theo quy trình chuyên nghiệp cho CBCNV. Đây không chỉ là nơi quản lý tất cả thông tin liên quan đến tiếp nhận, xử lý công văn mà hệ thống văn phòng điện tử Eoffice còn như một quyển sổ lưu trữ cá nhân không thể thiếu được. Với chức năng này người sử dụng có thể tìm thấy tất cả các công văn mà mình cần trong thời gian nhanh nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm tính năng mới này của Eoffice.
1- Tính năng lưu trữ phân loại theo cặp hồ sơ: Giúp người dùng có thể tạo các hồ sơ lưu trữ theo từng cặp lĩnh vực, nội dung, mục đích khác nhau giúp thuận tiện tra cứu.


2- Lưu trữ bằng cách chuyển trực tiếp công văn vào lưu trữ cá nhân:
Tính năng lưu trữ này rất hữu dụng không cần tìm kiếm văn bản để lưu trữ cũng không cần mất thời gian vào việc nhớ các thông tin để tìm kiếm nữa. Người sử dụng sau khi tiếp nhận văn bản cấp trên chỉ cần ấn vào nút lưu trừ ngay trên phần văn bản và chọn cặp cần lưu là văn bản có ngay trong phần lưu trữ cá nhân của mình.

3- Lưu trữ thêm các văn bản từ bên ngoài
Với tính năng này người dùng có thể thêm vào cặp hồ sơ lưu trữ cá nhâncủa mình các văn bản bên ngoài do mình sưu tầm được không có trong hệ thống Eoffice.

4- Chia sẻ hồ sơ lưu trữ.
Với tính năng Lưu trữ công văn này không chỉ giúp người trực tiếp lưu trữ tìm kiếm nhanh chóng dễ dàng mà có thể chia sẻ công văn của mình có cho những người khác trong Công ty. Tính năng lưu trữ này được xem là bước đột phá mới trong công tác lưu trữ trên hệ thống phần mềm.

Tin & ảnh: Phan Thị Hạnh - Phòng CNTT