Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Phú Thọ  -  Saturday, February 4, 2023
 
Infographic: EVN triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2022
 
2022-12-01 08:22:46

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay sẽ cơ bản diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2022 với các hoạt động, sự kiện chính là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng; hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

 

 
Tin cùng thư mục :
Bảo đảm cung ứng điện: Cần sự phối hợp chặt chẽ trong chính sách, cơ cấu giá
Trong bối cảnh rất khó khăn do giá nhiên liệu đầu vào sản xuất điện tăng đột biến, EVN đã quyết liệt triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để tiết kiệm chi phí
EVN - Vạn trái tim - Một tấm lòng
CBCNV và Người lao động Tổng công ty sẽ vượt qua khó khăn thách thức hoàn thành nhiệm vụ năm 2022
Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022
CÔNG ĐOÀN ĐLVN: RA MẮT GIAO DIỆN MỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VÀ TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ TUYÊN GIÁO, TRUYỀN THÔNG.
PC Phú Thọ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Khách hàng quét mã QR, nhận ưu đãi khi thanh toán hóa đơn tiền điện qua ví ZaloPay
Tổng công ty Điện lực miền Bắc chú trọng thực hiện an toàn phòng cháy trong sử dụng điện và quản lý vận hành lưới phân phối
Điện lực miền Bắc không ngồi đợi pháo hoa chiến thắng
Danh Mục