Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Phú Thọ  -  Wednesday, September 28, 2022
 
ĐIỆN LỰC THANH BA SỐ HÓA CÔNG TÁC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
 
2022-09-22 16:16:16

 Với định hướng số hoá toàn bộ hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng để điện tử hoá các giao dịch khách hàng, việc đưa tất cả các dịch vụ điện năng ở cấp độ 4 cung cấp trên Cổng DVCQG tạo điều kiện thuận lợi để ngành điện nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ và thể hiện tính công khai, minh bạch các dịch vụ điện đến với khách hàng.

Việc tích hợp các dịch vụ điện tử trên cổng thông tin quốc gia, khách hàng chỉ cần truy cập vào địa chỉ trang web: https://dichvucong.gov.vn là có thể đăng ký tất cả các dịch vụ điện của ngành điện, bao gồm: thanh toán tiền điện; cấp điện mới từ lưới điện hạ áp; cấp điện mới từ lưới điện trung áp với cấp điện áp từ 6kV đến 35kV; thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; gia hạn hợp đồng mua bán điện, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; thay đổi công suất sử dụng điện/thay đổi loại công tơ 01 pha, 03 pha; thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; thay đổi mục đích sử dụng điện; thay đổi định mức sử dụng điện; thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện.


Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ điện cấp độ 4

Các dịch vụ này, khi thực hiện giao dịch qua Cổng dịch vụ công quốc gia, mọi hồ sơ, thủ tục của người dân, doanh nghiệp sẽ được đơn giản hóa và thuận tiện. Cụ thể, một số giấy tờ như giấy đề nghị mua điện, giấy tờ tùy thân sẽ được thay thế bằng các thông tin người dùng đã được Cổng dịch vụ công quốc gia xác thực và định danh. Nhờ đó, sẽ giúp người dân và doanh nghiệp giảm thời gian thực hiện các giao dịch, đồng thời có thể giám sát quá trình thực hiện và đánh giá, phản ánh về các việc cung cấp dịch vụ của ngành diện.

Bên cạnh việc giải quyết thủ tục hành chính về các thủ tục cấp điện, bộ phận giao dịch khách hàng cũng trực tiếp hướng dẫn và khuyến khích khách hàng khai thác, sử dụng các tiện ích của ngành điện thông qua kênh kết nối với cổng dịch vụ công Quốc gia. Chỉ cần máy tính, thiết bị di động có kết nối internet là có thể thực hiện dễ dàng mọi thủ tục của ngành điện. Sau khi đăng ký tài khoản và nhập yêu cầu cấp điện mới từ trang web của cổng dịch vụ công quốc gia, nhân viên điện lực sẽ liên hệ và đến tận nhà để hoàn thành các thủ tục cần thiết. 

Việc triển khai toàn diện dịch vụ khách hàng thể thiện sự quyết tâm, nỗ lực của Điện lực Thanh Ba trong việc đẩy mạnh quá trình cung cấp dịch vụ điện, hướng tới số hóa toàn bộ hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng để điện tử hóa các giao dịch với khách hàng hàng của đơn vị./.

Quang Thái - Điện lực Thanh Ba

 
Tin cùng thư mục :
Danh Mục