Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Phú Thọ  -  Friday, July 1, 2022
 
TCBC: Tình hình hoạt động SXKD năm 2021 của Công ty Điện lực Phú Thọ
 
2021-12-31 18:41:04

 Năm 2021 mặc dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch bệnh COVID-19, công tác sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành, đầu tư xây dựng phải đảm bảo đa mục tiêu nhưng Công ty Điện lực Phú Thọ đã nỗ lực thực hiện mọi giải pháp để đảm bảo cung cấp điện, phục vụ phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh và sinh hoạt của nhân dân; đảm bảo cung cấp điện cho các Bệnh viện, cơ sở Y tế phục vụ điều trị, cách ly người nhiễm và nghi nhiễm COVID-19; các sự kiện chính trị xã hội quan trọng như: Đảm bảo cung cấp điện cho các điểm bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn tỉnh; đảm bảo cung cấp điện cho các trạm bơm phục vụ lấy nước gieo cấy vụ Đông Xuân; đảm bảo cấp điện cho các ngày Lễ, Tết và kỳ thi tốt nghiệp PTTH năm 2021...; đảm bảo phòng chống thiên tai và cứu hộ cứu nạn; đưa điện lưới quốc gia đến với nhiều bà con các thôn, bản vùng sâu, vùng đặc biệt khó khăn.

Sản lượng điện thương năm 2021 của toàn Công ty đạt 3.236,9 triệu kWh, tăng 11,37% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, thành phần công nghiệp xây dựng (CNXD) chiếm 62,38 % và tăng 11,92%, thành phần quản lý tiêu dùng (QLTD) chiếm 32,40 % và tăng 10,61%, thành phần thương nghiệp dịch vụ (TNDV) chiếm 1,89% và tăng 3,39% so với cùng kỳ. Tỷ lệ tổn thất điện năng thực hiện năm 2021 là 5,05%, giảm 0,41% so với cùng kỳ năm 2020 và giảm 0,10% so với kế hoạch giao của NPC.

Thực hiện các chương trình hỗ trợ giá bán điện, giảm tiền điện cho khách hàng năm 2021, Công ty Điện lực Phú Thọ đã giảm 5,85 tỷ đồng tiền điện cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19.

-  Năm 2021, toàn PC Phú Thọ quản lý 422.954 khách hàng (tăng 11.822 khách hàng so với năm 2020). Các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ khách hàng (14 chỉ tiêu) năm 2021 của Công ty đều đạt so với quy định của EVN. Năm 2021 Công ty đã giải quyết cấp điện cho 101 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành Điện là 4,09 ngày/kế hoạch giao là 05 ngày.

- Năm 2021, toàn Công ty có 14.769 yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng đăng ký qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia, đạt tỷ lệ 92,05% tổng số yêu cầu về dịch vụ điện, tăng 14,38% so với năm 2020; 16.044 yêu cầu được tiếp nhận và giải quyết theo phương thức điện tử, tỷ lệ cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử đạt 100%, tăng 74,1% so với năm  2020.

- Tất cả các dịch vụ điện được cung cấp trên môi trường mạng đạt tỷ lệ 25%, đáp ứng yêu cầu cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 đạt tỷ lệ  99,2 %/KHG 80% , đã thực hiện chuyển đổi mô hình phòng giao dịch theo hướng khách hàng tự phục vụ; 100% hóa đơn điện tử cung cấp qua App CSKH, Web CSKH; các hồ sơ hợp đồng (cả cũ và mới) đã được số hóa, khách hàng có thể tra cứu thuận tiện trên Web, App CSKH.

- Năm 2021, PC Phú Thọ đã thực chuyển đổi số được 373.673/373.673 hợp đồng mua bán điện đạt 100% kế hoạch giao của NPC.

 
Tin cùng thư mục :
EVN đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Đại hội thể thao Đông Nam Á  (Sea Games) lần thứ 31 – Việt Nam 2021
Tình hình hoạt động tháng 5 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 6/2022
Thông cáo báo chí quý I 2022
TCBC: EVN ký kết hợp tác Cục Viễn thám Quốc gia về việc ứng dụng dữ liệu ảnh, sản phẩm viễn thám để xây dựng nền tảng dữ liệu số của EVN
Lễ ký kết thỏa ước tín dụng khoản vay không bảo lãnh Chính phủ giữa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) cho dự án lưới điện phân phối miền Nam
Tình hình cung cấp than cho sản xuất điện còn nhiều khó khăn, EVN kêu gọi tiết kiệm điện
EVN đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong dịp nghỉ Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022
EVNNPC: Hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 - Mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2022
Tập đoàn Điện lực Việt Nam công bố hệ sinh thái EVNCONNECT
EVN nhận giải thưởng doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc Việt Nam năm 2021
Danh Mục