Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Phú Thọ  -  Thursday, August 22, 2019
 
Tài liệu hướng dẫn đăng ký nhận thông báo qua zalo
 
2019-08-07 14:33:10

  - Khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn SMS trên hệ thống mới sử dụng được dịch vụ nhận tin qua Zalo

 

 Tài liệu hướng dẫn đăng ký nhận thông báo qua zalo

I. Hướng dẫn đăng ký

**Lưu ý:

            - Khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn SMS trên hệ thống mới sử dụng được dịch vụ nhận tin qua Zalo

            - Số điện thoại đăng ký tài khoản Zalo của khách hàng phải trùng với số điện thoại đăng ký nhận tin nhắn SMS

            - Với khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn trên Zalo, hệ thống sẽ không gửi tin nhắn SMS đến khách hàng cho đến khi khách hàng hủy đăng ký

1. Kết nối thông tin qua Zalo

- Bước 1: Truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại

Trên ứng dụng Zalo, nhập “TCT điện lực miền Bắc” hoặc quét mã QR theo đường link: https://zalo.me/evnnpc

                      

 

- Bước 2: Bấm “Quan tâm” để kết nối với trang chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty điện lực miền Bắc. Sau khi bấm “Quan tâm”, Khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với GDV của trung tâm (Bấm vào nút … ở góc dưới bên trái để soạn tin)

 

                       

 2. Đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo

 

- Bước 1: Bấm vào “Đăng ký”, chọn “ĐK thành viên”

Sau đó nhập số điện thoại và nhấn “Tra cứu”

* Lưu ý: số điện thoại cần nhập là số điện thoại đang đăng ký sử dụng Zalo

                      

- Bước 2: Chọn “Đăng ký tài khoản”. Nhập thông tin mã khách hàng cần đăng ký và bấm “Kiểm tra”

 

                       

- Bước 3: Kiểm tra đúng thông tin khách hàng cần đăng ký, tích chọn “Đăng ký nhận tin nhắn thông báo tiền điện và lịch cắt điện qua Zalo”.

Bấm “Xác nhận và đăng ký”

 

- Bước 4: Nếu đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo tới khách hàng

 

 Tin SMS: Quy khach da DANG KY nhan thong tin ve dien tren ZALO 09xxxxxxxx thay cho tin nhan SMS truyen thong vao so dien thoai nay. LH 19006769 de biet them chi tiet

Tin ZaloQuý khách hàng đã ĐĂNG KÝ nhận thông tin về điện trên tài khoản ZALO này của Quý khách.

Tất cả các thông báo tiền điện, lịch cắt điện sẽ được gửi đến tài khoản Zalo này thay thế cho tin nhắn SMS truyền thống, quý khách vui lòng giữ kết nối mạng và đăng nhập ZALO liên tục để không bị bỏ lỡ các thông tin từ Điện lực.

Để được hỗ trợ các dịch vụ về điện, quý khách vui lòng liên hệ 19006769

3. Hủy đăng ký nhận tin trên Zalo

- Bước 1: Bấm vào “Đăng ký”, chọn “ĐK thành viên”

Sau đó nhập số điện thoại và nhấn “Tra cứu”

* Lưu ý: số điện thoại cần nhập là số điện thoại đang đăng ký sử dụng Zalo

                      

 

- Bước 2: kiểm tra đúng thông tin tài khoản muốn hủy đăng ký nhận tin qua Zalo, chọn “Xóa”

 

Chọn “Xác nhận” để hủy đăng ký nhận tin nhắn trên Zalo

- Với khách hàng muốn đăng ký một tài khoản Zalo nhận tin nhắn cho nhiều mã khách hàng, có thể chọn “Thêm tài khoản” để đăng ký thêm mã khách hàng.

        

- Bước 3: nếu hủy đăng ký nhận tin qua Zalo thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo tới khách hàng

Tin SMSQuy khach da HUY dang ky nhan thong tin ve dien tren ZALO. Moi thong tin ve dien se duoc gui den so dien thoai 09xxxxxxxx. LH 19006769 de biet them chi tiet

Tin ZaloQuý khách đã HUỶ đăng ký nhận thông tin của Điện lực qua tài khoản ZALO này. Các thông báo tiền điện, lịch cắt điện sẽ được gửi qua tin nhắn SMS truyền thống đến số điện thoại 09xxxxxxxx, Để được hỗ trợ các dịch vụ về điện, quý khách vui lòng liên hệ 19006769


Đăng ký trên hệ thống tin nhắn SMS

- Bước 1: Hướng dẫn khách hàng truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại

Trên ứng dụng Zalo, nhập “TCT điện lực miền Bắc” hoặc quét mã QR theo đường link: https://zalo.me/evnnpc

                      

- Bước 2: Bấm “Quan tâm” để kết nối với trang chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty điện lực miền Bắc. Sau khi bấm “Quan tâm”, Khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với GDV của trung tâm (Bấm vào nút … ở góc dưới bên trái để soạn tin)

                       

- Bước 3: truy cập hệ thống nhắn tin CSKH, chọn mục “Đăng ký nhận tin nhắn”

 

- Bước 4: nhập mã khách hàng cần đăng ký, chọn “Lấy dữ liệu”

 

Kiểm tra thông tin khách hàng, chọn “Cập nhật”

- Bước 5: tích chọn “Nhận thông báo qua Zalo”

 

Bấm “Lưu lại”

** Muốn hủy đăng ký nhận tin qua Zalo, bỏ tích “nhận thông báo qua Zalo”, bấm “Lưu lại”.

 
Tin cùng thư mục :
Thông tin báo chí: Nhiều hồ thủy điện vẫn cạn nước mặc dù hoàn lưu cơn bão Wipha gây lũ lụt nhiều nơi
PC Phú Thọ tổ chức gắn biển công trình kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam
Công ty Điện lực Phú Thọ: Quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2019
Lưới điện hạ áp nông thôn - tháo gỡ những khó khăn, bất cập
Tổng công ty Điện lực miền Bắc đẩy mạnh tự động hóa lưới điện
Lưới điện hạ áp nông thôn - tháo gỡ những khó khăn, bất cập (Kỳ II)
Các chức danh Hội đồng thành viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc được bổ nhiệm và đi vào hoạt động từ ngày 16/7/2019
Công ty Điện lực Phú Thọ: Chăm lo sức khỏe cho người lao động những ngày nắng nóng
Công ty Điện lực Phú Thọ gặp mặt, chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Phóng sự: Công ty Điện lực Phú Thọ đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng
Danh Mục