Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Phú Thọ  -  Thursday, October 18, 2018
 
Điện lực Thanh Thuỷ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
 
2017-04-17 09:37:37

        Cùng với việc hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh, thời gian qua, Điện lực Thanh Thuỷ đã không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc, nhiều hoạt động tri ân khách hàng đã được triển khai thực hiện nhằm hướng đến sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của người dân.

            Là 1 trong 15 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Tu Vũ được lựa chọn để thay thế, lắp đặt và sửa chữa các thiết bị điện trong gia đình theo chương trình tri ân khách hàng, ông Khuất Đình Thuyết ở khu 7, xã Tu Vũ rất vui mừng, phấn khởi và cảm thấy hài lòng với cách làm này. Ông cho biết: kể từ khi có điện đến nay thì đây là lần đầu tiên gia đình ông được cán bộ điện lực xã, huyện đã quan tâm đến gia đình nghèo, gia đình nông thôn để kiểm tra, cải tạo và thay thế, lắp đặt 1 số thiết bị điện miễn phí nên ông cảm thấy rất phấn khởi. Ông Thuyết cũng mong muốn, điện lực sẽ triển khai và duy trì hoạt động này ít nhất là 1 lần/năm để kiểm tra giúp người dân sử dụng điện được hiệu quả, an toàn, tránh việc thiết bị điện xuống cấp, hỏng hóc mà gia đình không biết, không được bảo dưỡng, thay thế kịp thời dẫn đến cháy nổ, nguy hiểm khi sử dụng…

Không chỉ được kiểm tra miễn phí mà ông Thuyết còn được cán bộ Điện lực hướng dẫn cách sử dụng điện, cách lựa chọn các thiết bị điện an toàn, tiết kiệm và sử dụng điện có hiệu quả, tránh lãng phí. Ông Phan Tiến Bắc Tổ trưởng Tổ dịch vụ bán lẻ điện năng xã Tu Vũ chia sẻ: “Tu Vũ là 1 trong 4 xã, thị trấn được thụ hưởng chương trình tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngành Điện Lực Việt Nam vì thế, trong đợt triển khai đi sửa chữa, cải tạo, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, chúng tôi đã tranh thủ tuyên truyền các kỹ năng, kiến thức liên quan đến việc sử dụng điện để vừa an toàn, vừa tiết kiệm điện và giảm chi phí cho gia đình. Với chương trình này đã nhận được sự ủng hộ của người dân trong xã…”

Để đảm bảo cung cấp điện đầy đủ, an toàn về người và tài sản cho nhân dân, trong những năm qua, hệ thống lưới điện trên địa bàn huyện đã được Chi nhánh Điện lực huyện quan tâm đầu tư, cải tạo, nâng cấp 1 số trạm biến áp, nhằm nâng cao chất lượng điện, cấp điện ổn định, liên tục, phục vụ khách hàng sử dụng. Bên cạnh đó, Điện lực huyện còn tăng cường công tác quản lý, vận hành nhằm làm giảm tổn thất truyền tải điện năng, giảm thiểu đến mức thấp nhất sự cố về điện xảy ra; góp phần phục vụ tốt hơn các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, địa phương, ngày lễ tết cũng như điện sinh hoạt cho nhân dân…

 

 


Nhiều bóng đèn, dây điện được sửa chữa và thay mới nhân tháng tri ân khách hàng

 

Cùng với việc nâng cao chất lượng điện, việc cải cách thủ tục hành chính, triển khai áp dụng tiến bộ khoa học trong quản lý và thanh toán tiền điện qua hoá đơn điện tử đã tạo điều kiện thuận lợi để rút ngắn thủ tục và thời gian đi lại đã được Chi nhánh triển khai thực hiện có hiệu quả. Các hoạt động nhằm tri ân khách hàng được Điện lực huyện thực hiện tích cực. Điển hình trong tháng tri ân khách hàng năm 2016, Chi nhánh Điện lực Thanh Thủy đã tổ chức trao 196 đèn pin Led tại các xã Sơn Thủy, Đào Xá, Tân Phương và tặng 15 phần quà ở thị trấn Thanh Thủy với tổng số tiền trên 37 triệu đồng.

Ông Trần Quốc Hùng - Giám đốc Chi nhánh Điện lực huyện Thanh Thuỷ khẳng định: “để cấp đủ điện sinh hoạt, sản xuất cho nhân dân đảm bảo an toàn, ổn định; Điện lực Thanh Thuỷ đã triển khai nhiều phương án bằng các biện pháp cụ thể như: đầu tư, cải tạo, nâng cấp lưới điện trên phạm vi toàn huyện, nâng công suất các máy biến áp đầy tải thành máy có công suất lớn trước mắt là để đảm bảo cung cấp điện phục vụ lễ Noel sau đó là Tết dương lịch, Tết Nguyên đán tới. Chi nhánh Điện lực huyện cũng đã lên kế hoạch triển khai tăng cường công tác bảo dưỡng cũng như cán bộ trực sẵn sàng khắc phục sự cố nếu xảy ra, hướng tới mục tiêu cung cấp đủ, an toàn để người dân yên tâm lao động sản xuất cũng như vui chơi trong dịp lễ tết…”

Muốn đẩy mạnh phát triển kinh tế, điện luôn phải đi trước một bước, với sự chú trọng nâng cao chất lượng công tác phục vụ, chăm sóc khách hàng của Chi nhánh Điện lực Thanh Thuỷ đã không chỉ mang đến sự hài lòng cho người sử dụng điện mà còn thúc đẩy kinh tế - xã hội ngày càng phát triển, tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện sản xuất, kinh doanh ổn định và an toàn; góp phần thúc đẩy quá trình xây dựng NTM tại mỗi địa phương.

 

 

Nguồn: Thanh thuy.photho.gov.vn


 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Tổ chức sinh nhật cho cán bộ công nhân viên - Một nét đẹp văn hóa trong Công ty Điện lực Phú Thọ
Công ty Điện lực Phú Thọ tổ chức đào tạo nâng cao năng lực lãnh đạo cho cán bộ quản lý các đơn vị trực thuộc Công ty
Công ty Điện lực Phú Thọ: Tổ chức đào tạo phong cách lãnh đạo cho cán bộ quản lý - Hướng đến đổi mới kinh doanh
Điện lực Lâm Thao lưu luyến chia tay CBCNV nghỉ hưu
Điện lực TP Việt Trì: Chung tay xây dựng và bảo vệ hình ảnh ngành Điện
PC Phú Thọ: Tiếp tục hướng dẫn triển khai 5S tại các đơn vị trực thuộc
PC Phú Thọ tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác VHDN năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017 và Lễ ký cam kết thực thi VHDN năm 2017
Chị Nguyễn Thị Mai Hương - Nữ cán bộ “Hai giỏi” của Điện lực đất Tổ
Có người đội trưởng như thế
PC Phú Thọ: Nét đẹp văn hóa doanh nghiệp từ công tác bình đẳng giới
Danh Mục