Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Phú Thọ  -  Monday, September 21, 2020
 
Điện lực Thanh Ba triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng
 
2019-12-26 09:51:44

 Trong tháng 12/2019, Điện lực Thanh Ba tổ chức thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn đơn vị quản lý. Đặc biệt, Điện lực Thanh Ba hướng đến các hoạt động vì cộng đồng và tăng cường chất lượng dịch vụ khách hàng.

 

 

Thanh-Ba1.jpg
Nhân viên Điện lực Thanh Ba lắp đặt hệ thống chiếu sáng tại khu 5, xã Đại An
Đến khu 5, xã Đại An, huyện Thanh Ba vào những ngày trung tuần tháng 12, bà con nhân dân khu 5 rất vui mừng, phấn khởi khi được Điện lực Thanh Ba triển khai lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng với chiều dài 500m. Bà Nguyễn Thị Hồng - Trưởng khu 5 cho biết: Đây là một trong 4 khu khó khăn nhất của xã Đại An với tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo chiếm gần nửa số dân. Đa phần người dân ở đây là đồng bào công giáo. Chúng tôi rất cảm ơn Điện lực Thanh Ba đã quan tâm đầu tư hệ thống chiếu sáng. Năm nay người dân đi chơi Tết không phải cầm đèn pin đi chúc Tết nữa.
Cũng nằm trong các hoạt động tri ân, Điện lực Thanh Ba tiến hành sửa chữa, thay mới đường dây bóng đèn cho 10 hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Đông Thành. Chị Bắc - Hội Phụ nữ xã Đông Thành cho biết: Hiện nay, tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo của xã vẫn còn cao. Việc sửa chữa, lắp đặt điện, lắp mới hệ thống chiếu sáng giúp các hộ dân dùng điện được an toàn, đảm bảo. Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa của ngành Điện.
Thanh-Ba2.jpg
Nhân viên Điện lực Tam Nông sửa chữa, thay thế hệ thống điện cho hộ nghèo tại xã Đông Thành
Điện lực Thanh Ba cũng đã thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” bằng những hành động cụ thể như: Giảm thời gian cấp điện mới; triển khai xử lý sự cố nhanh nhất; giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất; đảm bảo vận hành hệ thống an toàn; ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo.
Trong tháng, Điện lực Thanh Ba còn triển khai chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng; tổ chức “Tuần lễ hồng - hiến máu nhân đạo”…
Với thông điệp "Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, tháng "Tri ân khách hàng" năm 2019 là một trong những hoạt động quan trọng của Điện lực hướng tới cộng đồng với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, gửi lời tri ân tới các khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn đơn vị quản lý.       
                                                                                            Nguồn: Phutho.gov.vn
 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Phù Ninh: Đảm bảo cấp điện cho người dân
Điện lực Phù Ninh cấp điện an toàn, ổn định phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THCS và tuyển sinh THPT năm 2020 trên địa bàn huyện
Điện lực Lâm Thao: Đảm bảo nguồn điện an toàn, ổn định phục vụ tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020.
Điện lực Cẩm Khê tích cực tuyên truyền tiết kiệm điện trong mùa nắng nóng
Điện lực Cẩm Khê đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020
Điện lực Đoan Hùng: Nhiều giải pháp nhằm chống quá tải lưới điện mùa nắng nóng và giảm tổn thất điện năng
Điện lực Cẩm Khê (PC Phú Thọ): 4 ngày đêm nỗ lực khắc phục sự cố điện do mưa bão
Điện lực Hạ Hòa : Đẩy mạnh công tác kiểm tra phòng chống trộm cắp điện
Khắc phục sự cố lưới điện những ngày cách ly toàn xã hội
Điện lực Đoan Hùng thực hiện phòng chống virus Covid-19
Danh Mục