Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Phú Thọ  -  Monday, September 21, 2020
 
Điện lực Tam Nông tri ân khách hàng bằng những việc làm thiết thực
 
2019-12-26 09:50:23

Đã trở thành truyền thống, cứ đến tháng 12 hằng năm, Điện lực Tam Nông lại triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân các khách hàng sử dụng điện. Điện lực Tam Nông đã xây dựng cụ thể thành các chương trình hành động để đảm bảo tính thiết thực, nêu bật được ý nghĩa phục vụ khách hàng. Trong đó, đặc biệt thể hiện sự tri ân qua sự phục vụ tận tình chu đáo, ứng xử văn minh của cán bộ công nhân viên của đơn vị khi khách hàng đến liên hệ làm việc.

 

 

Dien-luc-Tam-nong.jpg
Nhân viên Điện lực Tam Nông lắp công tơ phát triển mới cho khách hàng
Nhắn tin cảm ơn khách hàng sử dụng điệnlà hoạt động đầu tiên trong tháng Tri ân được Điện lực Tam Nông triển khai là nahwsn tin cám ơn khách hàng sử dụng điện đến 100% khách hàng qua tin nhắn SMS và Zalo. Đồng thời, Điện lực Tam Nông tổ chức “Hội nghị khách hàng”; “Hội nghị Gia đình tiết kiệm điện”; chương trình “Thắp sáng niềm tin”; “Hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây ra sau công tơ”,…
Đối với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, Điện lực Tam Nông lựa chọn 10 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại xã Tứ Mỹ để sửa chữa, thay mới đường dây công tơ, thay mới đèn tiết kiệm điện. Điện lực Tam Nông cũng đã thực hiện và hỗ trợ nhân công cho 5 hộ gia đình lắp công tơ phát triển mới trong chương trình “Hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây ra sau công tơ”.
Tam-Nong2.jpg
Nhân viên Điện  lực Tam Nông thực hiện sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách
Ông Nguyễn Văn Tình - xã Tứ Mỹ cho biết: Trong tháng “Tri ân khách hàng”, nhận được sự quan tâm của ngành Điện, chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi. Những món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa với bà con chúng tôi, nhất là những hộ nghèo tại địa phương. Chúng tôi mong muốn, Điện lực Tam Nông tiếp tục phát huy và có thêm nhiều hoạt động thiết thực như vậy hơn nữa đối với người dân chúng tôi.
Tam-Nong-3.jpg
Nhân viên giao tiếp khách hàng Điện lực Tam Nông nhắn tin đến khách hàng sử dụng điện
“Tri ân khách hàng” là một trong những chương trình có ý nghĩa và thiết thực mà ngành Điện dành cho người tiêu dùng điện nói chung và huyện Tam Nông nói riêng. Với chương trình ý nghĩa đó, tin tưởng rằng ngành Điện sẽ luôn là nơi khách hàng yên tâm “trao gửi niềm tin”.
Các hoạt động vì cộng đồng trong tháng tri ân khách hàng tháng 12/2019 của Điện lực Tam Nông:
- Triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Sửa chữa, thay mới đường dây, đèn LED, kiểm tra hệ thống điện, sửa chữa và hướng dẫn sử dụng điện an toàn cho 10 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách.
- Triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ V” với sự tham gia của đông đảo CBCNV.
- Hỗ trợ nhân công, miễn phí lắp đặt dây dẫn sau công tơ cho 5 khách hàng lắp công tơ phát triển mới thuộc hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách.

                                                                                                          Nguồn: Phutho.gov.vn

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Phù Ninh: Đảm bảo cấp điện cho người dân
Điện lực Phù Ninh cấp điện an toàn, ổn định phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THCS và tuyển sinh THPT năm 2020 trên địa bàn huyện
Điện lực Lâm Thao: Đảm bảo nguồn điện an toàn, ổn định phục vụ tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020.
Điện lực Cẩm Khê tích cực tuyên truyền tiết kiệm điện trong mùa nắng nóng
Điện lực Cẩm Khê đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020
Điện lực Đoan Hùng: Nhiều giải pháp nhằm chống quá tải lưới điện mùa nắng nóng và giảm tổn thất điện năng
Điện lực Cẩm Khê (PC Phú Thọ): 4 ngày đêm nỗ lực khắc phục sự cố điện do mưa bão
Điện lực Hạ Hòa : Đẩy mạnh công tác kiểm tra phòng chống trộm cắp điện
Khắc phục sự cố lưới điện những ngày cách ly toàn xã hội
Điện lực Đoan Hùng thực hiện phòng chống virus Covid-19
Danh Mục