Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Phú Thọ  -  Saturday, April 21, 2018
 
Phòng Kiểm tra GSMBĐ PC Phú Thọ ứng dụng phân hệ công việc trên “Văn phòng điện tử - Eoffice” trong công tác điều hành, quản lý công việc nội bộ
 
2013-09-23 10:25:13

Trong những năm gần đây công nghệ thông tin  là một trong những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày, luôn luôn đổi mới và tiến bộ vượt bậc trên nhiều lĩnh vực. Để đáp ứng với nhu cầu công việc đòi hỏi ngày càng cao, ngoài ra hoàn thành tốt công việc được giao và hiệu quả. Phòng kiểm tra, giám sát mua bán điện công ty Điện lực Phú Thọ  đã  triển khai ứng dụng  phân hệ công việc trên chương trình “ Văn phòng điện tử eoffice”.

Mục tiêu chính  của phân hệ này là cung cấp cho người dùng khả năng làm việc từ xa, xoá bỏ khoảng cách địa lý chỉ cần kết nối Internet là người dùng có thể tham gia vào hệ thống và làm việc như tại cơ quan của mình cho dù họ đang đi công tác trong nước hay nước ngoài.

            Đối với cấp quản lý nắm bắt thông tin nhanh chóng, kịp thời ra quyết định chính xác.

Điều hành đơn vị mọi lúc mọi nơi, giảm tải thời gian gặp gỡ trực tiếp theo cách truyền thống. Quản lý hiệu quả công việc và con người, tạo môi trường công việc dân chủ, trao đổi công khai...

Đối với nhân viên cấp dưới  nắm bắt rõ ràng nội dung, thời gian hoàn thành, bộ phận phối hợp của từng công việc.Tổ chức, quản lý qũy thời gian làm việc hợp lý, khoa học, lưu trữ, tìm kiếm và chia sẽ thông tin dễ dàng. Nâng cao tính chủ động, tích cực trong quá trình xử lý do định tính được khối lượng của công việc

Với đặc thù công việc của phòng kiểm tra, giám sát mua bán điện hay phải công tác ngoài hiện trường lưới điện, vị trí địa lý xa, nhiều nhóm công tác khác nhau,  thì  phân hệ công việc trên chương trình “ Văn phòng điện tử eoffice” là rất cần thiết để triển khai công việc và báo cáo công việc nhanh, thường xuyên, liên tục.

 Hàng ngày, tuần các chuyên viên trong phòng báo cáo kết quả thực hiện công việc được giao của mình với cấp trên,  để cấp trên nắm được chất lượng công  việc và hiệu quả công việc của từng người, do đó tiết kiệm chi phí điện thoại cho từng cá nhân trong phòng và tiết kiệm được thời gian khi cần triển khai công việc của phòng khi lãnh đạo đi công tác xa.

Qua đó Tập thể CBCNV  phòng Kiểm tra, giám sát mua bán điện đã  phát huy được hiệu quả của việc ứng dụng phân hệ công việc trên chương trình “ Văn phòng điện tử eoffice” , mọi thành viên trong phòng có thể  chủ động trao đổi và chủ động xây dựng được công việc của mình cần làm, cần phải báo cáo lãnh đạo phòng cũng như tiến độ công việc của mình trong ngày, tuần qua đạt được bao nhiêu phần trăm công việc được giao.

Từ đó lãnh đạo cũng nắm bắt được những  việc của nhân viên trong phòng đã làm và đã thực hiện theo chỉ đạo của phòng thay vì  phải họp phòng hay gọi điện để giao việc cho từng  thành viên trong phòng hoặc có ý kiến chỉ đạo của cấp trên.

Các bước thực hiện chức năng của người được nhận công việc:

1.Công việc được giao

2.Thực hiện xong công việc

3.Báo  cáo cấp trên

Lại Hợp Đào – Phòng Kiểm tra, giám sát mua bán điện

 
Tin cùng thư mục :
Danh Mục